skip to Main Content

Những điều cần lưu ý khi bạn đặt mua vé máy bay đi du lịch dịp 30/04 – 01/05

Vào những dịp nghỉ lễ, nhu cầu đi lại của người dân tăng đột biến, kéo theo đó các loại vé phương tiên đều trở nên khan hiếm, đặc biệt là vé máy bay. Vậy làm thế nào để sở hữu một chiếc vé máy bay ưng ý cho hành trình du lịch sắp tới, quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau nhé: Những điều cần lưu ý khi bạn đặt mua vé máy bay đi du lịch dịp 30/04 - 01/05

Mua vé máy bay tại phòng vé và đại lý chính thức của Hãng hàng không

Để tránh tình trạng như mua phải vé máy bay giả, vé được bán với giá cao hơn giá thực tế do tình trạng tăng giá vé “tự do”, bạn nên đặt giữ chỗ và mua vé tại các phòng vé uy tín, đại lý chính thức của hãng hàng không hoặc trên website của những nhà cung cấp uy tín. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn những phòng vé gần nơi mình cư trú, làm việc để thuận tiên hơn trong việc mua vé và thanh toán. Đồng thời bạn nên tìm hiểu những thông tin về giá vé và những điều kiện kèm theo trên các trang web chính của hãng hàng không để tránh mua phải những tấm vé với giá trên trời.

 

Những điều cần lưu ý khi bạn đặt mua vé máy bay đi du lịch dịp 30/04 - 01/05

 

Khi mua vé tại các đại lý uy tín nó cũng mang lại cho bạn khá nhiều lợi ích đấy, chẳng hạn như: bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên của của đại lý. Những thắc mặc về quy định cũng như thủ tục bay, hoản vé, hủy vé… đều được nhân viên hỗ trợ xử lý một cách nhanh chóng mà bạn không phải mất công chờ đợi lâu như khi mua vé tại các Hãng hàng không.

“Chộp ngay” những tấm vé rẻ trong chương trình khuyến mại của các Hãng (nếu có)

Chẳng có lý nào bạn lại bỏ qua những cơ hội “ngon ăn” vậy. Nếu đã có kế hoạch chắc chắn cho kỳ nghỉ lễ rồi thì khi các hãng hàng không tung ra chương trình khuyến mại, bạn hãy nhanh chóng “chộp ngay” lấy cơ hội này. Điều quan trọng là bạn cần xác định điểm đến cụ thể, ngày giờ bay chắc chắn để sẵn sàng đặt vé càng sớm càng tốt.

Bật mí cho bạn nhé: Chương trình khuyến mại chào hè 2017 của Hãng hàng không Vietnam Airlines đang “ồ ạt trình làng“. Chương trình khuyến mại – 7 Ngày vàng đặt vé với rất nhiều hành trình hấp dẫn… Chỉ chờ bạn hành động!. Giá vé tiết kiệm đặc biệt, chỉ từ 299.000VNĐ/1 chiều áp dụng cho hành trình nội địa và 899.000 VNĐ/khứ hồi áp dụng cho hành trình quốc tế (tương đương 39 USD)

+ Thời gian khuyến mại: từ 13/3 đến 26/3/2017
+ Thời gian khởi hành: từ 01/4 và hoàn thành muộn nhất trong ngày 31/10/2017

Kiểm tra thông tin giá cả và điều kiện vé

Trong những dịp nghỉ lễ thì giá vé sẽ thay đổi thường xuyên và chắc chắn nhiều quy định về điều kiện vé máy bay sẽ có sự thay đổi, đặc biệt là đối với những vé máy bay khuyến mãi, do đó bạn nên kiểm tra thông tin thật kĩ  giá vé cho hành trình bạn lựa chọn để có một chuyến đi thật suôn sẻ, vui vẻ bạn nhé!

Và đặc biệt, đừng nên quá “trung thành” với một hãng hàng không nhất định bởi rất có thể bạn sẽ bỏ qua mức giá vé tốt hơn của hãng hàng không khác. Hãy tham khảo giá vé cho hành trình bạn chọn của nhiều hãng hàng không, sau đó đưa ra quyết định. Bạn cũng nên cân nhắc về điều kiện vé đi kèm của các hãng.

Lưu ý: Trong giai đoạn cao như điểm lễ, tết, nếu muốn thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình sau khi xuất vé hoặc hoàn vé thì bạn phải đóng lệ phí khá cao.

 

Những điều cần lưu ý khi bạn đặt mua vé máy bay đi du lịch dịp 30/04 - 01/05

Kiểm tra quy định về thủ tục giấu tờ và hành lý

Để tránh bị phiền phức về mặt thủ tục, thậm chí bị hoãn bay vì thiếu giấy tờ, bạn nên tìm hiểu kỹ trước các quy định về giấy tờ tùy thân, các loại hàng hóa cấm hoặc hạn chế vận chuyển trên máy bay để có thể mang hành lí cho phù hợp. Bên cạnh đó, những vấn đề như: vé trẻ em, trọng lượng hành lí, thời gian có mặt tại sân bay,…cũng là những vấn đề bạn nên đặc biệt lưu ý trong những dịp cao điểm như lễ, tết.

– Đối với giấy tờ tùy thân: cần chuẩn bị thật đầy đủ, các giấy tờ phải còn hiệu lực, rõ ràng. Bạn cũng nên tiến hành kiểm tra giấy tờ sớm để nếu phát hiện ra sai sót gì có thể xử lý kịp thời, không ảnh hưởng tới chuyến bay.

– Đối với hành lý: tùy theo từng hãng hàng không sẽ có những quy định khác nhau. Bạn lựa chọn bay với hãng hàng không nào thì hãy tìm hiểu kỹ về quy định hành lý của hãng đó. 

Bạn cũng nên tìm hiểu về các thủ tục check-in tại sân bay để không bị bỡ ngỡ, tránh mất thời gian khi tới sân bay.

Cảnh giác với vé máy bay giả

Trong dịp lễ, tết, các hãng hàng không cũng tranh thủ đưa ra nhiều khuyến mãi, với các mức giá vé ưu đãi. Tuy nhiên, bạn nên thật cảnh giác với những tấm vé máy bay rẻ bất ngờ vì những tấm vé này tiềm ẩn nguy cơ rủi ro rất cao.

Trên đây là những lưu ý khi mua vé máy bay trong những dịp cao điểm lễ, tết mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ mua được những tấm vé máy bay ưng ý nhất và có những kì nghỉ đầy vui tươi, ý nghĩa bên người thân, bạn bè.

 

Những điều cần lưu ý khi bạn đặt mua vé máy bay đi du lịch dịp 30/04 - 01/05

 

Mách bạn những điểm du lịch “Hot” trọng dịp 30/4 – 1/5

Sống trong cái cuộc sống hối hả, tấp nập giữa chốn thành thị phồn hoa đã có lúc nào bạn thèm cái cảm giác thả mình dưới lanh nước xanh mát, thả hồn vào mây trời, được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp đến lạ? Thì dịp 30/4 này sẽ là lúc bạn ngừng lại một chút, làm mới chính mình và thưởng thức một buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp tại thành phố biển Đà Nẵng… một trong những thành phố hiện đại và hiền hòa bậc nhất của Việt Nam nhé.

Những điều cần lưu ý khi bạn đặt mua vé máy bay đi du lịch dịp 30/04 - 01/05

 

Nha Trang lắm bãi nhiều hòn và là nguồn cung cấp “Vitamin Sea” dồi dào. Cần lắm 1 tấm vé máy bay giá rẻ cho cuộc sống thêm nở hoa, vi vu Nha Trang ngay thôi, nắng ấm xa dần, biển đã xanh và nắng đã vàng rượm và quan trong nhất là không quên “Selfie” một tấm ảnh “cực chất” cho 1 mùa hè rực lửa rồi.

Hay bạn muốn thủ cảm giác mới lạ, thích lướt Newsfeed? Thế thì chắc chắn bạn đã từng bị “hớp hồn” bởi những hình ảnh “xanh mướt” của Nam Du do bạn bè chia sẻ…

Tạm quên những xô bồ của cuộc sống để đến với “Huế mộng Huế mơ, Huế buồn man mác là Huế của ngày hôm qua“. Huế ngày nay đa dạng các hình thức vui chơi, phố lên đèn là Huế lên nhạc, đặc biệt đường cong biển Huế cũng không phải dạng vừa đâu, nước xanh, cát trắng, nắng vàng khiến Huế những ngày nay cũng đầy thú vị và cuốn hút.

 

Những điều cần lưu ý khi bạn đặt mua vé máy bay đi du lịch dịp 30/04 - 01/05

 

Vậy thì, đã đến lúc xách ba lô lên và đi để tự mình “kiểm chứng” vẻ đẹp quên sầu trên mảnh đất hình chữ S xinh đẹp này rồi, hẹn nhau dịp lễ 30/4 – 1/5 này bạn nhé!

Cuối cùng đừng quên nhắc máy lên và gọi tới số 0399 305 305 – 0383 083 083 để đặt book vé càng sớm càng tốt. Bỏ lại sau lưng tất cả bộn bề, lên đường du ngoạn ngay thôi!

 Có thể bạn quan tâm:

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Cần Thơ

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Đà Lạt

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Nha Trang

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Vinh

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Hải Phòng

 Phan La

 

 

 

 

 

 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top

0383 083 083